Số nhà 23, Đường N3, KDC Biconsi, KP. Tân Thắng, P. Tân Bình, Tp Dĩ An, Bình Dương

CUNG CẤP BÌNH BƠM CHỮA CHÁY CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Những ngày gần đây, liên tiếp các vụ cháy lớn bùng phát trên địa bàn thủ đô Bình Dương gây thiệt hại nặng nề về người và của. Chỉ cần một cá nhân, một người không ý thức, cư xử cẩu thả trong một tòa nhà chung cư, nhà hàng hoặc khu dân cư có thể khiến một nhà hàng, rạp hát hoặc hàng loạt ngôi nhà và tài sản bị thiêu rụi, hoặc nghiêm trọng hơn là tính mạng con người bị mất.

Do đó, việc tập trung lắp đặt hệ thống chữa cháy, đặc biệt là hệ thống chữa cháy, bên cạnh việc nâng cao nhận thức và hiểu biết của người dân về an toàn phòng cháy và các khả năng cần thiết là rất quan trọng. Càng lắp đặt nhiều hệ thống phòng cháy tại các nhà máy, khu công nghiệp, kho chứa hóa chất, bông vải, nhà cao tầng, khu văn phòng, khu dân cư… thì càng tốt.

Do đó, PCCC Nam Hải sẽ cung cấp các thương hiệu máy bơm chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng như Việt Nam như Tohatsu, Pentax, Ebara, Mitsuky, Hyundai, ... cho các tỉnh thành như: bán máy bơm chữa cháy tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Nha Trang, ... và các tỉnh thành trong cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh về máy bơm chữa cháy của chúng tôi:

Liên hệ Nam Hải gọi điện Liên hệ Nam Hải qua Zalo
Back To Top